นับถอยหลัง APL 2024 การีนาปล่อยมิวสิควิดีโอ Outplay ดึง หวาย – โทโมะ ร่วมประชันเสียงร้อง พร้อมจับมือ Infinix และ TRUE ส่งมอบประสบการณ์เกมเมอร์เหนือระดับ

การีนา (ประเทศไทย) ปล่อยมิวสิควิดีโอ “Outplay” ประกอบการแข่งขัน Arena of Valor Premier League 2024 พร้อมจับมือ Infinix และ TRUE ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา การีนา (ประเทศไทย) ได้เผยแพร่มิวสิควิดีโอ (MV) ประกอบเพลง “Outplay” เพลงประกอบการแข่งขัน Arena of Valor Premier League 2024 (APL 2024) สนามแข่งขันเกม RoV ระดับนานาชาติ โดยได้นักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” อดีตนักร้องค่ายกามิกาเซ่ และ “โทโมะ - วิศว ไทยานนท์” อดีตนักร้องนำวง K-OTIC  ร่วมประชันเสียงร้องในบทเพลงดังกล่าว ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างสองศิลปินอีกด้วย

มิวสิควิดีโอเพลง Outplay นำแสดงโดยตัวแทนนักแข่งจากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นนักแข่งจากประเทศไทย ได้แก่ “Difoxn” จากทีม Talon, “Erez” จากทีม Bacon Time, “Nunu” จากทีม Buriram United Esports, “Chanel” จากทีม Hydra และ “QQ” จากทีม eArena รวมไปถึงนักแข่งต่างชาติซึ่งเป็นที่รู้จัก ได้แก่ “Lai Bang” จากทีม Saigon Phantom (จากลีก AOG) และ “Neil” จากทีม BanMei Gaming (จากลีก GCS) สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง Outplay ได้ที่ [คลิก][คลิก]

ทั้งนี้ ในวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา การีนา (ประเทศไทย) ได้จัด Draw Show จับสลากสายการแข่งขันรอบ Swiss Stage ซึ่งเป็นการแข่งขันรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยใช้มาก่อนในการแข่งขัน Arena of Valor Premier League โดยมีผลการจับคู่สายการแข่งขัน ดังนี้

  • ทีม Kagendra [KG] ปะทะ ทีม Hong Kong Attitude [HKA] แข่งขันวันที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 13:00 น.
  • ทีม Banmei Gaming [BMG] ปะทะ ทีม FPTxFlash [FPT] แข่งขันวันที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 15:00 น.
  • ทีม Bacon Time [BAC] ปะทะ ทีม Hydra [HD] แข่งขันวันที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 17:00 น.
  • ทีม Flash Wolves [FW] ปะทะ ทีม GGLive [GGL] แข่งขันวันที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 19:00 น
  • ทีม One Star [1S] ปะทะ ทีม eArena [EA] แข่งขันวันที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 13:00 น.
  • ทีม Saigon Phantom [SGP] ปะทะ ทีม Buriram United Esports [BRU] แข่งขันวันที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 15:00 น.
  • ทีม Talon [TLN] ปะทะ ทีม TDT Esports [TDT] แข่งขันวันที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 17:00 น.
  • ทีม ONE Team [ONE] vs Deep Cross Gaming [DCG] แข่งขันวันที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 19:00 น. 

การแข่งขันครั้งนี้ยังมี Infinix และ True5G ร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันอย่างเป็นทางการในส่วนของประเทศไทยอีกด้วย โดยความร่วมมือกับ RoV ในครั้งนี้ตอกย้ำจุดยืนของ Infinix ในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีและออกแบบโทรศัพท์มือถือเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าสายเกมเมอร์ ขณะที่ True5G ร่วมผลักดันวงการอีสปอร์ตและมอบประสบการณ์การเล่นเกมเหนือระดับแก่เกมเมอร์และแฟน ๆ อีสปอร์ต โดยนำเสนอแพคเกจเสริม 5G E-Sports Max ให้คอเกมสามารถเล่นเกม RoV ได้อย่างรวดเร็ว ลื่นไหล และไม่เสียค่าบริการอินเทอร์เน็ตอีกด้วย

การแข่งขัน Arena of Valor Premier League 2024 จะเริ่มการแข่งขันในวันที่ 12 มิถุนายน 2567 โดย 16 ทีมจากแต่ละลีกจะแข่งขันชิงชัยกันเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ เพื่อชิงบัลลังก์แชมป์แห่งโลกอีสปอร์ตของ Arena of Valor (RoV) และเงินรางวัลรวม 500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ โดยทีมที่ดีที่สุด 4 ทีมจะผ่านเข้ารอบสู่รอบออฟไลน์ ซึ่งจะชิงชัยกันในวันที่ 6 และ 7 กรกฎาคม 2567 ที่ UOB Live Bangkok ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (EmSphere)

ติดตามข่าวสาร และรับชมถ่ายทอดสดของการแข่งขัน Arena of Valor Premier League 2024 ได้ทาง:

Facebook: Garena RoV Tournament

Facebook: Garena RoV Thailand

YouTube: Garena RoV Thailand

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า
LOFTSGAME - ลอฟท์เกม - รีวิว บทความ ข่าวสาร เกม ไอที และอีสปอร์ต by อัจ ลอฟท์เกม