Article: LOFTSGAME บินลัดฟ้าไปไต้หวัน พาชมบูธ MSI ในงาน Computex 2024 (Part3/3)

สวัสดีครับพบกับคอนเทนต์สุดพิเศษด้วยการบินไปยัง กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน กับการเยี่ยมชม Both MSI ที่งาน Computex 2024 งานแสดงเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดของฝั่งเอเชียอีกงาน มาต่อกันที่ กลุ่มสินค้า Monitor และ คอมพิวเตอร์ AIO Business ที่มีนวัตกรรมการรักษ์โลกและการประหยัดพลังงาน ขอนำเสนอรีวิวแบบอ่านสบายๆ ชมภาพกันแบบจุใจ เสมอพาท่องเที่ยวเช่นเคย พร้อมแล้วไปชมกันเลยครับ

POST-CONSUMER RECYCLED

สำหรับส่วนแสดงนี้ทาง MSI ใส่ใจถึงการรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบสินค้าโดยมีการใช้พลาสติกรีไซเคิล PCR หรือกล่องกระดาษที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน FSC และวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากเยื่อกระดาษรีไซเคิล และสังเกตกว่ากล่องสินค้า สามารถประดิษฐ์เป็น โมเดิลน่ารักๆ แบบนี้ได้ด้วยว้าว

และอีกข้อคือการที่คอมพิวเตอร์ Series นี้มีการในฟีเจอร์ MSI Power Meter ที่มาช่วยในการคำนวณการใช้งานพลังงาน

ตีเป็นค่าใช้จ่ายจริงได้ทันทีช่วยทำให้องค์กรคำนวณค่าใช้จ่ายได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น

Monitor Business

สำหรับหน้าจอสาย Office ในงาน Computex ก็มาจัดแสดงกันเหมือนเช่นเคย สำหรับใช้งานใน Office และหน้าจอพกพา 

วันนี้ขอแนะนำจอ Monitor ที่น่าสนใจภายในงาน ซึ่งมีการใส่ Chromecast อย่างรุ่น Modern MD272UPWS ที่เป็นจอภาพขนาด 27 นิ้วให้ภาพถึง 4K 60Hz HDR10 มีฟีเจอร์ Eyes Ergo ที่ช่วยลดแสงสีฟ้า และลดอาการจอกระพริบ สะดวกครบครัน ไม่ต้องเปิด PC ก็สามารถใช้งานได้เพราะฝั่งระบบ Chromecast ไว้ในจอแล้วนี่เอง

Monitor Gaming

ในงานปีนี้มีการจัดแสดงจอ Monitor เหมือนเช่นเคยและมีการสาธิต DIGIME ที่เป็นการใช้ Ai จำลอง AVATAR ให้เราเสมือนเป็น VTUBER ยังไงยังนั้นเลยด้วย ส่วนรุ่นจอที่เราจะแนะนำ มีดังนี้ครับ

MAG 274URFW เป็นจอขนาด 27นิ้ว สีขาวพร้อมความละเอียด 4K 160Hz พร้อม Panel แบบ Rapid IPS แถมหน้าจอเป็นแบบแบนเรียบไม่โค้งด้วย น่าสนใจมากๆครับ

MAG 321UP QD-OLED เป็นจอขนาด 31.5นิ้ว ที่ใช้ Panel แบบ QD-OLED ความละเอียด 2K 165Hz รองรับ HDR True Black 400 รองรับ USB-C PD 15W อีกด้วย ติดตามข่าวสารไว้นะครับอยากให้เข้าไทยอีกรุ่น

MPG 321CUPF เป็นจอขนาด 31.5นิ้ว ที่ใช้ Panel แบบ QD-OLED ความละเอียด 2K 165Hz รองรับ HDR True Black 400 รองรับ USB-C PD 15W อีกด้วย แต่ความพิเศษคือการที่มี DUAL-MODE ที่รองรับ 4K 160Hz และสามารถสลับไป Full HD 320 Hz ได้อีกด้วย ว้าว!!!

MEG 321URX QD-OLED เป็นจอที่ใช้ Panel แบบ QD-OLED ความละเอียด 2K 240Hz ที่ความพิเศษกับฟีเจอร์ A.I Sky Sight ที่สามารถ Sync กับเกมเพื่อแสดงค่าสถานะได้ โดยมีการ Demo ร่วมกับเกม Monster Hunter ในการ Sync พลังกระสุนในเกมให้ตรงกับ Light Bar ใต้จอ ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจมากๆเลยครับ และสามารถ Sync RGB ผ่านระบบ MSI Mystic Light แฟนๆ MSI ที่ประกอบ PC หรือใช้ Gaming Notebook MSI ห้ามพลาดเลยนะครับ

จบแล้วนะครับในส่วนแรกของการเยี่ยมชม Both MSI ที่งาน Computex 2024 วันนี้จัดหนักกับ 3 บทความรวด เอาใจแฟนๆ MSI และถือว่าเป็นครั้งแรกที่เราร่วมประสบการณ์ งานแสดงสินค้าไอทีระดับโลกแบบนี้

ขอขอบคุณ MSI ที่ให้โอกาศเราบินลัดฟ้า ถึงกรุงไทเป ประเทศไต้หวันฝากรีวิวจากทางพวกเรา LOFTSGAME ด้วยนะครับ ในทุกๆช่องทางของพวกเราด้วยนะครับสวัสดีครับ

Facebook คลิกเลยครับ 

TikTok คลิกเลยครับ 

และหน้าเว็บไซต์ คลิกเลยครับ


อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า
LOFTSGAME - ลอฟท์เกม - รีวิว บทความ ข่าวสาร เกม ไอที และอีสปอร์ต by อัจ ลอฟท์เกม