Ascenti เปิดตัว Leadtek NVIDIA RTX 2000 Ada Generation / NVIDIA RTX A1000 และ NVIDIA RTX A400 กราฟิกการ์ดสำหรับการทำงานแบบมืออาชีพรุ่นใหม่ล่าสุด

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย LEADTEK ผู้นำด้านการ์ดจอ NVIDIA RTX การ์ดจอประมวลผลสำหรับมืออาชีพ แบรนด์ชั้นนำระดับโลก Ascenti เปิดตัว Leadtek NVIDIA RTX™ 2000 Ada Generation / NVIDIA RTX™ A1000 และ NVIDIA RTX™ A400 กราฟิกการ์ดสำหรับการทำงานแบบมืออาชีพรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมความสามารถด้าน Ai

Ascenti เปิดตัว Leadtek NVIDIA RTX™ 2000 Ada Generation / NVIDIA RTX™ A1000 และ NVIDIA RTX™ A400 กราฟิกการ์ดสำหรับการทำงานแบบมืออาชีพรุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับ NVIDIA RTX™ ถูกออกแบบมาเพื่อการประมวลผลการทำงานสำหรับมืออาชีพ โดยมีเทคโนโลยี Ray Tracing แบบเรียลไทม์ และ Ai เร่งการประมวลผล โดยมาพร้อมกับหน่วยความจำใหญ่ มีคุณสมบัติขั้นสูงระดับองค์กร ไดร์เวอร์ที่ได้รับการปรับปรุง และการรองรับแอปพลิเคชันระดับมืออาชีพมากกว่า 100 รายการ และด้วยเครือข่ายพันธมิตรที่กว้างขวาง จึงทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มการประมวลผลภาพชั้นนำทุกที่ในโลก

Leadtek NVIDIA RTX™ 2000 Ada Generation | Performance for Endless Possibilities

มอบความก้าวหน้าในด้านความเร็ว ประสิทธิภาพ และพลังสำหรับเวิร์กโฟลว์การประมวลผลภาพที่มีความต้องการสูง ช่วยให้ผู้สร้าง นักออกแบบ และวิศวกรสามารถบรรลุระดับใหม่ของประสิทธิภาพการทำงาน และนวัตกรรมด้วยขุมพลังขนาดกะทัดรัด โดยเป็นกราฟิกการ์ดแบบ Low-Profile นิยามใหม่ของความสามารถของเวิร์กสเตชันขนาดกะทัดรัด อันทรงพลัง ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง RTX ที่ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ด้วย Ray Tracing แบบเรียลไทม์ เร่งการประมวลผลด้วย Ai ชิปประมวลผลจากสถาปัตยกรรม NVIDIA Ada Lovelace โดยผสมผสาน RT Core เจนเนอเรชั่นที่สาม 22 คอร์, Tensor Core รุ่นที่สี่ 88 คอร์, CUDA Core 2,816 คอร์ มาพร้อมหน่วยความจำ GDDR6 ขนาด 16GB แบบ ECC 

Leadtek NVIDIA RTX™ A1000 | Unleash the Power of RTX. Now for Every Workstation.

ขับเคลื่อนด้วย GPU สถาปัตยกรรม NVIDIA Ampere พร้อมความสามารถของ Ray Tracing ทำงานร่วมกับความสามารถของ Ai ทำให้การเรนเดอร์เป็นด้วยประสิทธิภาพซึ่งเกินกว่าที่เวิร์กสเตชันเดสก์ท็อปที่มีกราฟิกในตัวที่ใช้ CPU จะสามารถให้ได้ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วขึ้น 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า โดยผสมผสาน RT Core เจนเนอเรชันที่สอง 18 คอร์, Tensor Core รุ่นที่สาม 72 คอร์, CUDA Core 2,304 คอร์ มาพร้อมหน่วยความจำ GDDR6 ขนาด 8GB โดยมีขนาดเล็กแบบ Low Profile 

Leadtek NVIDIA RTX™ A400 | NVIDIA RTX-Powered Workstations for Every Workflow

สร้างขึ้นบนสถาปัตยกรรม NVIDIA Ampere GPU นำพลังของ AI และการเร่งความเร็ว Ray Tracing มาสู่มือของมืออาชีพมากขึ้น ผสานพลัง RT Core รุ่นที่สอง 6 คอร์, Tensor Core รุ่นที่สาม 24 คอร์, CUDA Core 768 คอร์ และหน่วยความจำกราฟิก GDDR6 ขนาด 4GB โดยมีขนาดเล็กกระทัดรัดแบบ Low Profile จึงลงตัวกับเวิร์กสเตชันใด ๆ ได้อย่างง่ายดาย 

สำหรับราคาเปิดตัวกราฟิกการ์ดทั้ง 3 รุ่น

Leadtek NVIDIA RTX™ 2000 Ada Generation ราคาเปิดตัว 29,500 บาท

Leadtek NVIDIA RTX™ A1000 ราคาเปิดตัว 17,700 บาท

Leadtek NVIDIA RTX™ A400 ราคาเปิดตัว 6,900 บาท

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของ Ascenti ณ ห้างร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า
LOFTSGAME - ลอฟท์เกม - รีวิว บทความ ข่าวสาร เกม ไอที และอีสปอร์ต by อัจ ลอฟท์เกม