CORSAIR โครตวิ่ง โครตซิ่ง!! เร่งเครื่องเข้าสู่วงการ Sim Racing

วันนี้ CORSAIR® (Nasdaq: CRSR) ได้ทำการแสดงวิสัยทัศน์ใหม่ในวงการแข่งขัน Sim Racing ณ งาน Computex ปีนี้ จากประสบการณ์ในวงการเกมมิ่งและงานวิศวกรรมกว่า 30 ปี ในการออกแบบ Cockpit ที่มีความอเนกประสงค์ และจะมอบคุณภาพกับฟีเจอร์ขั้นกว่าให้กับทั้งผู้ที่ชื่นชอบใน Sim Racing แต่เดิมและผู้เล่นหน้าใหม่ CORSAIR จะใช้ฐานการผลิตและตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกเพื่อทำให้งานอดิเรกนี้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

ผู้เยี่ยมชมโซนจัดแสดงของ CORSAIR ในงาน Computex จะสามารถสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวของตัวเอง กับนวัตกรรมของต้นแบบ Cockpit Sim Racing แบบแยกส่วนได้ ซึ่งได้รับการตอบสนองที่ดีเยี่ยม โครงแบบผสมสำหรับการแข่งขันนี้ มอบความสามารถในการปรับได้อย่างน่าทึ่ง ปรับตำแหน่งได้ตั้งแต่รถแบบล้อเปิด ซึ่งท่านั่งนั้นเกือบจะนอนราบไปกับพื้น เหมาะสำหรับการแข่งขันรถ Formula ไปจนถึงท่านั่งที่มีความตั้งชันมากกว่าของรถสไตล์ GT เหมาะสำหรับรถแบบ Touring และ Street Racer ความสามารถในการปรับแต่งนี้ทำให้มันเหมาะมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการขับรถยนต์รูปแบบที่หลากหลาย

Cockpit สร้างด้วยโครงเหล็กที่แข็งแรง ถูกออกแบบให้รองรับการใช้งานที่ทรหดของการแข่งขันออคเทนสูง แม้จะใช้ฐานพวงมาลัยที่แรงบิดสูง และชุดแป้นเหยียบที่แข็ง โครงที่ถูกออกแบบมาอย่างละเอียดจะช่วยลดการบิดตัว และเพิ่มความมั่นคงในการใช้งาน นี่จะช่วยทำให้การขับแข่งขันขอบผู้ใช้นั้นสมจริงมากขึ้น จนรู้สึกเหมือนอยู่บนเบาะรถยนต์จริง การประกอบที่เน้นความแข็งแรงและทนทาน และดีไซน์ที่มีความละเอียด เป็นเครื่องยืนยันความยึดมั่นของ CORSAIR ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพดี สำหรับวงการ Sim Racing

จะเร่งเครื่องไปหาอนาคตของวงการ Sim Racing? ไม่นานเกินรอ – CORSAIR กำลังจะเริ่มสายการผลิตภายในปีนี้

อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า
LOFTSGAME - ลอฟท์เกม - รีวิว บทความ ข่าวสาร เกม ไอที และอีสปอร์ต by อัจ ลอฟท์เกม