Article: LOFTSGAME บินลัดฟ้าไปไต้หวัน พาชมบูธ APNX และ Steampifly ในงาน Computex 2024

สวัสดีครับยังอยู่ในงาน Computex2024 ที่กรุงไทเปประเทศไต้หวัน กับบูธ APNX และ Steampifly โดยที่ APNX เป็นแบรนด์ PC Case จากผู้สร้าง Aero Cool ที่ออกแบบได้มินิมอลสวยงาม ตบแต่งเหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งในบ้านได้พร้อมทั้ง Steampifly แบรนด์เกมมิ่งเกียร์ด้านสตีมมิ่ง ซึ่งทั้ง 3 แบรนด์นั้นเป็นสินค้าจากกลุ่มบริษัท Pro Gamersware (PGW) จากทางเยอรมันนั่นเอง ใครอยากประกอบคอมพิวเตอร์และมุมสตรีมมิ่งสวยๆ  ห้ามพลาดครับไปชมกันเลย

Heatsink and FAN

ในส่วนของสินค้า Haetsink นั้นมีวางจำหน่ายไปแล้วในประเทศไทย อาทิ AP-V1 นั้นเป็นชุดระบายความร้อนซีพียูแบบพัดลมเดี่ยมที่มีรูปร่างหน้าตาเล็ก กระทัดรัด ที่พร้อมติดตั้งลงในเคสที่มีพื้นที่หลากหลายรูปแบบ เฟรมอะลูมิเนียมแบบ Unibody โดดเด่นและยังยกระดับความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับพีซีของคุณ

มาต่อที่พัดลม FP1-RQ ที่เป็นพัดลมที่สามารถกลับทิศทางของใบพัดลมได้ทำให้การตบแต่งเคสของคุณนั้น สวยมากขึ้น ควงคู่กับ FP1-Q ที่เป็นพัดลมที่มี ARGB แสดงผลร่วมกับ Mainboard ทำให้การตบแต่งเคสของคุณนั้น สวยมากขึ้น ถ้าหากได้รีวิวจะรีบนำมาให้ชมเลยนะครับ

และพัดลมในรุ่น FP2 ที่ทำให้การตบแต่งสวยงามพรีเมี่ยมเพราะกรอบพัดลมออกแบบสีขาว มียางกันสะเทือนที่จุดน็อตยึดพัดลม ทำให้การใช้งานที่เงียบลง และได้รางวัล IF Design Award 2024 อีกด้วย ซึ่งวางจำหน่ายในไทยแล้วนะครับ

V1 Case

เป็นเคสที่ มีการเลือกใช้ วัสดุไม้ ในการเป็นวัสดุตบแต่ง เคสคอมพิวเตอร์รุ่นนี้ ภายในโล่งโปร่ง ระบายอากาศได้อย่างดีมากๆ โชว์ฮาร์แวร์แบบจัดเต็ม มีสีขาวตัดกับไม้เนื้อขาว หรือ สีน้ำตัดไม้เนื้อเข้ม ห้ามพลาดเลยนะครับ

C1 Refresh

คอเลคชั่นใหม่ จากรุ่น C1 เดิมที่การออกแบบนั้นสวยงามมินิมอลพร้อมสีพิเศษ Chromaflair รองรับ Mainboard ทั้ง Mainboard ปกติ MSI Project Zero และ ASUS BTF ที่ช่องต่อสายไฟอยู่แผงด้านหลัง อีกด้วย แถมให้พัดลม APNX FP1 ถึง 4 ตัว ถ้าหากได้รีวิว จะรีบแนะนำให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ

H700A Curve

เคสตู้ปลาที่ใส่เมนบอร์ด ATX ได้พร้อมพัดลมใส่ได้แบบรอบทิศ ด้านล่าง 3 ด้านข้าง 3 ด้านหลัง 1 สวยมากๆ ถ้าหากได้รีวิวจะแนะนำให้ชมกันเลยนะครับ

B301A

เคสตู้ปลาที่ใส่เมนบอร์ด ATX ได้พร้อมพัดลม พร้อมชุดปิด 3 พัดลมได้ แถมมีหน้ากากเคสหลายแบบ สวยมากๆ คอมพิวเตอร์เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของเฟอร์นีเจอร์เลย

แนะนำ Steampifly แบรนด์น้องใหม่คู่ใจ Streamer 

มาแนะนำสินค้าในกลุ่ม Pro Gamersware (PGW) อีกแบรนด์คือ Steampifly มีการตบแต่งโซนตัวอย่างให้มานั่งทดลองใช้งานด้วย มีสินค้าหลากหลายมากๆ  อาทิ

ทั้งกล้องเว็บแคม ในรุ่น CAM PRO , ไมค์โครโฟนในรุ่น MIC PRO, แคปเจอร์การ์ด 4K ในรุ่น Captue 4K และปิดท้ายด้วย Action Cam ในรุ่น CAM DUO อีกด้วย


บทส่งท้าย

จบไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำทั้ง APNX และ Steampifly ถือว่าสินค้าน่าสนใจมากๆ ทั้งจากกลุ่มบริษัท Pro Gamersware (PGW) ถ้าหากเราได้รีวิวหรือโปรเจค Modder สนุกๆ จะแนะนำให้ทุกคนในลำดับต่อไปนะครับ

ฝากรีวิวจากทางพวกเรา LOFTSGAME ด้วยนะครับ ในทุกๆช่องทางของพวกเราด้วยนะครับสวัสดีครับ

Facebook คลิกเลยครับ 

TikTok คลิกเลยครับ 

และหน้าเว็บไซต์ คลิกเลยครับ


อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า
LOFTSGAME - ลอฟท์เกม - รีวิว บทความ ข่าวสาร เกม ไอที และอีสปอร์ต by อัจ ลอฟท์เกม