LOFTSGAME พาบุกร้านเกมคอนโซล GameStart อีกหนึ่งร้านเกมย่านบางกะปิ ที่สายเกมเมอร์อย่างเราไม่ควรพลาด!!

สวัสดีครับ พบกับผมนาย อัจ ลอฟท์เกม เช่นเคยนะครับ วันนี้เราจะไปบุกร้านเกม ที่ชาวคอนโซลเกมเมอร์ค่าย PlayStation น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นหนึ่งในร้าน PlayStation Authorized Dealer หรือร้านที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ PlayStation อย่างเป็นทางการ นั่นก็คือร้าน GameStart ที่ตั้งอยู่ที่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งเป็นสาขาใหญ่ของทางร้านเขา นอกจากนี้ยังมีสาขาที่ 2 อยู่ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทราด้วย จะเป็นอย่างไรกันนั้น รับชมกันเลยครับ

โดยร้าน GameStart นั้นจะอยู่ชั้นที่ 1 ของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ นะครับ (เดอะมอลล์ชั้นล่างสุดคือ G ต่อมาคือ M อันนี้เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง และชั้น 1 ครับ) ซึ่งร้านจะอยู่ใกล้ทางออกไปลานจอดรถประตูฝั่งซ้ายมือ (หรือถ้าหาไม่เจออย่างไร ก็สามารถติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์ของทางร้านได้โดยตรงเลยครับ 02-077-5387 / 064-327-2489)

ที่ร้านจะมีพนักงานคอยบริการที่เป็นมิตรมากครับ โดยเป็นพนักงานที่มีประสบการณ์ในการเล่นเกมคอนโซลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และก็จะมีพี่ "น้อง" ซึ่งเป็นเจ้าของร้านมาต้อนรับทักทายอย่างยิ้มแย้ม สามารถสอบถามเกี่ยวกับสเปกตัวเครื่อง การใช้งาน รวมไปถึงเกมเพลย์ต่าง ๆ ได้คำตอบที่ชัดเจนแน่นอน ส่วนราคาขายนั้นเป็นไปตามที่ทาง PlayStation กำหนด ไม่ว่าจะตัวเครื่อง PlayStation 5 อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นจอย DualSense แท่นชาร์จจอย แผ่นเกม เป็นต้น และเป็นไปตามที่ผู้นำเข้าและจัดจัดหน่ายเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch และแผ่นเกมอย่าง Synnex ผมรับรองว่าสินค้าร้านเขาเป็นราคากลางมาตรฐานแน่นอนครับ ไม่มีบวกเพิ่มแต่อย่างใดครับ

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่อง PlayStation 5 ให้ผู้สนใจได้ลองเล่นกันด้วยนะครับ เผื่อตอนไปยังไม่ตัดสินใจซื้อ พอได้ลองสัมผัสตัวเครื่อง ตัวจอย จอยพวงมาลัยสำหรับสาย Sim Racing และเกมต่าง ๆ ที่ให้ลองเล่นกัน อาจจะมีหลงไหลซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านกันก็ได้นะครับ 😆 อย่างผมก็อดใจไม่ไหว จัด DualSense Edge กับเกม Spider-Man 2 กับเขาสักหน่อย (เล่นช้ากว่าเขาเลยเพราะหาเวลาไปซื้อไม่ค่อยได้) สำหรับเครื่อง PlayStation 5 ผมเคยรีวิวไว้แล้ว สามารถรับชมได้ ที่นี่ เลยครับ

และทางร้านยังมี Accessory อีกมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นก้านจอย KontrolFreek สำหรับเสริมให้ก้านจอย Trumbstick สูงขึ้นสำหรับเกมเมอร์สาย First Person Shooting ซิลิโคนสำหรับใช้ปกป้องจอยจากการตกหล่น ใช้ไปแล้วดำเพราะคราบสกปรกและฝุ่นไปเกาะที่จอย เป็นต้น รวมไปถึงกระเป๋าใส่ Nintendo Switch อีกมากมายหลายแบบให้เราได้เลือกสรรกันแบบฉ่ำ ๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีจอยจากค่าย Omelet Gaming ที่เราเคยรีวิวไปแล้วหลายตัว เช่น Omelet Gaming Switch Pro+ Joy-Pad Controller ทั้ง สีเหลือง และ สีแดงตัดน้ำเงิน (สามารถกดเข้าไปรับชมรีวิวกันได้ครับ) รวมไปถึง MicroSD Card จากแบรนด์ Sandisk ที่ผมได้รีวิวและทดสอบการใช้งานไปแล้ว อย่าง SanDisk microSDXC Card for Nintendo Switch ทางร้านก็มีขายครับ (สามารถกดเข้าไปรับชมรีวิวกันได้ครับ)

เกมเมอร์หรือผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางดังนี้ครับ

  • สาขาเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์บางกะปิ 02-077-5387 / 064-327-2489 ชั้น 1 เปิดบริการทุกวัน อาทิตย์-พฤหัส 10.00-20.30 / ศุกร์,เสาร์,วันหยุดทั่วไป 10.00-21.30
  • สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ 09-1876-2898 ชั้น 2 พื้นที่ G019 โซน Grand Station (Street 7) เปิดบริการ 10.00-20.45 ทุกวัน
  • Facebook : GameStart สามารถทัก Inbox เข้าไปได้เลย จะมีแอดมินคอยตอบ 
  • TikTok : GameStart Official

ทางร้านสามารถรับบัตรเครคิตทุกๆ ธนาคารครับ และสามารถผ่อนชำระสินค้า PlayStation 0% ได้สูงสุดถึง 10 เดือนผ่านบัตรเครดิต KTC และบัตรเครดิตกสิกรไทย

หากชื่นชอบการรีวิวของ ลอฟท์เกม - LOFTSGAME ของเรา ก็ร่วมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กัน โดยการกดติดตามตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ครับ



อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า
LOFTSGAME - ลอฟท์เกม - รีวิว บทความ ข่าวสาร เกม ไอที และอีสปอร์ต by อัจ ลอฟท์เกม