Review MonsGeek ICE75 คีย์บอร์ดใสปิ้ง เหมือนมีก้อนน้ำแข็งบนโต๊ะคอม

สวัสดีครับกลับมารีวิว Gaming Gear ในปี 2024 กว่าจะเรื่มรีวิวก็กลางปีเลย ฮ่า ๆ ขอแนะนำแนวใสๆ น่ารักๆ กับ MonsGeek ICE75 ที่การออกแบบเขาเรียกว่าสวยงามมาก ๆ พร้อมกับ Effect แสงไฟ RGB ที่รูปแบบให้เยอะมากๆถึง 20 Effect ปิดท้ายที่ให้ Akko V3 Crystal Pro เข้าธีมอีกด้วย อย่ารอช้า มาชมกันเลยครับ

Bundle

อุปกรณ์ก็มาอย่างเรียบง่าย อาทิ ที่ดึงคีย์แคป ที่ดึงสวิท สาย USB Type A to Type C แบบเป็นเกลียวสวยมากๆ

Design and Specification

MonsGeek คือแบรนด์ ลูกย่อยจากทาง AKKO ที่สินค้าคีย์บอร์ดมีทั้งแบบ ประกอบสำเร็จ หรือจะเป็นแบบ Barebone ที่เราสามารถคัสต้อม Switch ได้อิสระตามใจเรา เช่นรุ่น MG75w ที่เราเคยรีวิวไปแล้วนั่นเอง คลิกเลยครับ วันนี้มาลองแนะนำอีกหนึ่งรุ่นกันครับกับ ICE75 การออกแบบเรียกได้ว่า มาใน Layout 75 KEY ที่กระทัดรัดไม่เปลืองเนื้อที่ในการใช้งานถูกใจสายเล่นเกมและจัดโต๊ะคอม พร้อมบอร์ดดี้และคีย์แคปพลาสติกสีฟ้าใสปิ๊ง เหมือนกับมีก้อนน้ำแข็งวางไว้บนโต๊ะเลย 

ส่วนสวิทช์คีย์บอร์ดเลือกใช้แบบ Akko V3 Crystal Pro ที่แบบ Linear Switch น้ำหนัก 45G ที่แรงกดใช้ไม่เยอะ เสียงต๊อก ไพเราะ และมีการรองแผ่นโฟมใต้แผ่งวงจรเอาไว้ ทำให้เสียงจากตัวสวิทช์เป็นเสียงที่กดแล้ว ต๊อก จริงๆ ไม่มีเสียงอื่นๆ แต่อย่างใด และการพิมพีถือว่าเสียงไพเราะครบจบในตัวนี้เลยครับ แถม Stabilizer ก็ใช้ระบบขันลงในแผ่ง PCB ทำให้เสียงก้าน Stabilizer ตามปุ่ม Spacebar , Backspace , Enter ไม่มีเสียงเอี๊ยดอ๊าดเล็กๆเลย

พร้อมรองรับการเชื่อมต่อได้หลากหลาย ทั้งสาย USB Wireless 2.4 และ Bluetooth เชฟเครื่อง และสลับไปมาได้ถึง 3 อุปกรณ์เลย ใครที่มี Computer PC , MAC Book , IPAD ที่อยากใช้คีย์บอร์ดนี้สลับไปมาแนะนำเลยนะครับ

และการที่ Effect ไฟ RGB ที่มีให้ Build in มาถึง 20 แบบ กดวน ผ่านคีย์ลัด Fn+Home , Fn+Pgup , Fn+PgDn , Fn+End  (ถ้าไม่สะใจมีโปรแกรมให้ปรับจูนอีก ไปชมกันเลย)

MonsGeek Driver Software

ปิดท้ายที่ Software จากทาง MonsGeek ที่เป็นโปรแกรมที่สามารถปรับจูน ได้ทั้งปุ่ม FN คีย์ลัด , การทำ Macro สูตรลัด  หรือปิดท้ายกับการเปลี่ยน Effect ไฟ RGB ถือว่าอัดแน่นมากๆ แล้วแสงไฟคีย์บอร์ด ถ้าหากไม่ถูกใจ ก็สามารถที่จะ Download จาก Community ที่ใช้งานคีย์บอร์ด MonsGeek อีกด้วยนะครับ

บทส่งท้าย

จบไปแล้วนะครับสำหรับการรีวิวคีย์บอร์ดอีกรุ่นที่ อัดแน่นมาสมราคาการใช้งานมากๆ กับ MonsGeek ICE75 ค่าตัวเพียง 2,490 บาทเอง คลิก ใครที่อยากได้ คีย์บอร์ดคัสต้อมตัวแรก อยากได้คีย์บอร์ดที่ไฟ RGB สวยงามวิบวับ ตบแต่งโต๊ะคอมสวยงาม และอยาก Hot-Swap เปลี่ยน Switch ได้ตามใจในอนาคต แนะนำเลยครับ ฝากรีวิวจากทางพวกเรา LOFTSGAME ด้วยนะครับ ในทุกๆช่องทางของพวกเราด้วยนะครับสวัสดีครับ

Facebook คลิกเลยครับ 

TikTok คลิกเลยครับ 

และหน้าเว็บไซต์ คลิกเลยครับ


อัจ ลอฟท์เกม

อัจ ลอฟท์เกม ผู้ก่อตั้งเพจและเว็บไซต์ "ลอฟท์เกม - LOFTSGAME" บล็อกเกอร์ผู้สนใจและชื่นชอบเครื่องเล่นเกมคอนโซลเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้ยังชื่นชอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที แกตเจ็ต รวมไปถึงกีฬาอีสปอร์ต facebook twitter

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า
LOFTSGAME - ลอฟท์เกม - รีวิว บทความ ข่าวสาร เกม ไอที และอีสปอร์ต by อัจ ลอฟท์เกม